New Stories

เป็นอีกเมืองที่น่าหลงใหลด้วยภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ของผืนป่าและแหล่งแร่ที่มากมาย ทางทีม Life a Local ไม่รอช้าที่จะหาเที่ยวบินของ Airasia เพื่อตามหาคำตอบของมนต์เสน่ห์เมืองเล็กๆเมืองนี้ ระนองด้วยภูมิประเทศที่เป็นภูเขา เข...
by dogTech
ลาว เป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านที่น่าไปเที่ยวอย่างมาก เนื่องจากการเดินทางไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นาน สามารถไปได้ทั้งโดยเครื่องบินและรถยนต์ส่วนตัว แถมยังไม่ต้องใช้วีซ่าในการเข้าไปท่องเที่ยวอีกต่างหาก อีกทั้งประเทศลาวนั้นยั...
by dogTech
บางแสน สถานที่ตากอากาศริมทะเลใกล้กรุงเทพที่ไม่ได้แค่ขึ้นชื่อแค่เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเดียว เพราะที่นี่เป็นอีกแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ ที่คนไปเที่ยวไม่ควรพลาด ใครวางแผนจะไปเที่ยวบางแสน ก็อย่าลืมจ...
by dogTech
5 เหตุผลโดนใจ ที่คุณควรกลับไปเที่ยวเขาใหญ่อีกครั้ง เชื่อว่าหลายๆท่านคงได้เคยไปเที่ยวเขาใหญ่มากกว่า 1 ครั้ง นอกจากอากาศดีๆ วิวสวยๆ แล้ว Traveloka เว็บไซต์จองที่พักและตั๋วเครื่องบินชั้นนำ ได้รวมรวม 5 เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้ค...
by dogTech
เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นกล่าวแสดงความเสียใจต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมหารือกับรองนายกรัฐมนตรีถึงความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างไทย-ญี่ปุ่น ที่จะต้องดำเนินต่อไป ทั้งความร่วมมือในการพัฒนาระ...
by dogTech
นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ หัวหน้าผู้แทนไทย เปิดเผยว่า การเจรจารอบ 15 นี้ อยู่ในช่วงสำคัญหลังจากที่ผู้นำ RCEP ได้ประกาศแถลงการณ์ร่วมในช่วงการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 28 และ 29 เมื่อวัน...
by dogTech
พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า โครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์เป็นโครงการตามข้อตกลงร่วมกันระหว่างรัฐบาลประเทศสมาชิกอาเซียนและรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มดำเนินโครงการเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2517 มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมมิต...
by dogTech
พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง นโยบายและทิศทางการพัฒนาฝีมือแรงงานสู่ไทยแลนด์ 4.0 ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ ชั้น 10 อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน วันนี้ (17 ต.ค. 59) ...
by dogTech
นายปีเตอร์ ซิยาร์โต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและการค้าฮังการี(H.E. Mr.Peter Szijjarto, Minister of Foreign Affairs and Trade of Hungary) เดินทางไปบันทึกเทปรายการ "สนทนาสถานการณ์ปัจจุบัน Thailand Today ของสถานีโ...
by dogTech
จากการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านเกษตรและป่าไม้ ครั้งที่ 38 และการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านเกษตรและป่าไม้กับรัฐมนตรีประเทศบวกสาม ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี รวมถึงการประชุมอื่นที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 3 -7 ตุ...
by dogTech
ที่ลานอเนกประสงค์จุดชมวิวสุดชายแดนสองฝั่งโขง ที่บ้านสบคำ หมู่ที่ 5 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิดป้าย "สุดชายแดนสองฝั่งโขง ซึ่งติดกับประเทศ...
by dogTech
ในโอกาสที่นายกรัฐมนตรีเกาหลีใต้ร่วมประชุมหารือทวิภาคีกับนายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลเอก ดาว์พงษ์รัตนสุวรรณ) ได้เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว เพื่อตอกย้ำความร่วมมือด้านการศึ...
by dogTech
ร่างบันทึกความเข้าใจฯ มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพิ่มประสิทธิภาพ สร้างความชัดเจน และขยายการประสานงานและความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวที่มีผลประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่ายในระยะยาว 2) ขับเคลื่อนและสนับสนุนให้เกิดการไหลของนัก...
by dogTech
คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบในหลักการต่อร่างเอกสารผลลัพธ์การประชุมแบบไม่เป็นทางการของผู้นำBIMSTEC(BIMSTECLeaders Retreat Outcome Document) สาระสำคัญของเรื่อง 1. สาธารณรัฐอินเดียจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นำBIMSTECOutreach a...
by dogTech
อาเซียนและสหภาพยุโรป (อียู) มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่การสถาปนาความสัมพันธ์ระหว่างกันในปี ๒๕๒๐ โดยการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียนและสหภาพยุโรปเป็นเวทีระหว่างภูมิภาคที่จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๒ ปี โดยมีร...
by dogTech
นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลไทยได้ทำสัญญาซื้อขายข้าวแบบรัฐบาลต่อรัฐบาล (G to G) กับรัฐบาลสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนธันวาคม 2558 ปริมาณ 1 ล้านตัน โดยมีเงื่อนไขที่จะตกลงราค...
by dogTech
ร่างปฏิญญาบาหลี มีสาระสำคัญที่มุ่งเน้นการส่งเสริมบทบาทของวัฒนธรรมในการพัฒนาที่ยั่งยืนและการสงวนรักษาความหลากหลายทางวัฒนธรรมสอดคล้องกับวาระพัฒนาที่ยั่งยืน ค.ศ. 2030 โดยเน้นย้ำถึงการตอบสนองทางนโยบายต่อประเด็นทางวัฒนธรรมซึ...
by dogTech
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงการลงนามความร่วมมือไทย-จีน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ ว่าความร่วมมือดังกล่าวเพื่อให้เกิดการพัฒนาการท่องเที่ยวระหว่างกัน...
by dogTech
พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 5 7 ตุลาคม นี้ มีกำหนดการเดินทางเยือนสาธารณรัฐสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ ในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทยเข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีอาเซียนด้านการเก...
by dogTech
ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัทอาลีบาบา พร้อมที่จะช่วยฝึกอบรมให้กับผู้ประกอบการรายย่อย และผู้ประกอบการหน้าใหม่ให้กับไทย พร้อมแนะนำไทยต้องสนับสนุนประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนมากขึ้น อ่านต่อ AEC Connectivity...
by dogTech
Page 1 of 182 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Next Last
สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน Developed By Upbean ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการให้บริการ